ระบบรับเรื่องแจ้งปัญหาระบบสารสนเทศ
มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น

วิธีการใช้งาน

  • ผู้ใช้งาน Sign in เข้าระบบก่อน  ด้วย
    username (ชื่อผู้ใช้)  : บัญชีสมาชิกระบบอินเตอร์เน็ต เช่น somchai.ho    
    password (รหัสผ่าน) : รหัสผ่านใช้อันเดียวกับระบบอินเตอร์เน็ต หรือ รหัสอีเมล
  • กดที่ปุ่ม +New Ticket เพื่อแจ้งปัญหาใหม่ กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้ว Submit Ticket เพื่อส่งปัญหา
  • ติดตามสถานะการดำนเนินการ (Status) ได้จากปุ่มเมนู All Tickets   ประกอบด้วย 5 สถานะได้แก่
    1. ใบแจ้งใหม่   หมายถึง  Ticket ใหม่ ยังไม่ได้มีการรับเรื่องดำเนินการจากเจ้าหน้าที่
    2. อยู่ระหว่างกำลังดำเนินการ หมายถึง เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วกำลังกำเนินการ
    3. รอการตอบกลับจากผู้แจ้งเรื่อง หมายถึง เจ้าหน้าที่มีข้อสอบถามเพิ่มเติม รอผู้แจ้งเรื่องตอบกลับในระบบ
    4. รอการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ หมายถึง ผู้แจ้งเรื่องมีคำถามเพิ่มเติม รอเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
    5. ดำเนินการเสร็จแล้ว หมายถึง รายการ Ticket ที่แจ้งมานี้  ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว หรือ ปิดงาน

[supportcandy]

กรณีปัญหาเร่งด่วน ติดต่อได้ที่แผนกเทคโนโลยรสารสนเทศ งานบริการการศึกษา
อาคารวิทยบริการ   ชั้นลอย ห้องบริการคอมพิวเตอร์
เบอร์โทรภายใน  1531