ระบบรับเรื่องแจ้งปัญหาระบบสารสนเทศ
มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น
วิธีการใช้งาน
- ผู้ใช้งาน Sign in เข้าระบบก่อน ด้วย
username (ชื่อผู้ใช้) : บัญชีสมาชิกระบบอินเตอร์เน็ต เช่น somchai.ho
password (รหัสผ่าน) : รหัสผ่านใช้อันเดียวกับระบบอินเตอร์เน็ต หรือ รหัสอีเมล - กดที่ปุ่ม +New Ticket เพื่อแจ้งปัญหาใหม่ กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้ว Submit Ticket เพื่อส่งปัญหา
- ติดตามสถานะการดำนเนินการ (Status) ได้จากปุ่มเมนู All Tickets ประกอบด้วย 5 สถานะได้แก่
1. ใบแจ้งใหม่ หมายถึง Ticket ใหม่ ยังไม่ได้มีการรับเรื่องดำเนินการจากเจ้าหน้าที่
2. อยู่ระหว่างกำลังดำเนินการ หมายถึง เจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วกำลังกำเนินการ
3. รอการตอบกลับจากผู้แจ้งเรื่อง หมายถึง เจ้าหน้าที่มีข้อสอบถามเพิ่มเติม รอผู้แจ้งเรื่องตอบกลับในระบบ
4. รอการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ หมายถึง ผู้แจ้งเรื่องมีคำถามเพิ่มเติม รอเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
5. ดำเนินการเสร็จแล้ว หมายถึง รายการ Ticket ที่แจ้งมานี้ ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว หรือ ปิดงาน
[supportcandy]
กรณีปัญหาเร่งด่วน ติดต่อได้ที่แผนกเทคโนโลยรสารสนเทศ งานบริการการศึกษา
อาคารวิทยบริการ ชั้นลอย ห้องบริการคอมพิวเตอร์
เบอร์โทรภายใน 1531